HƯỚNG DẪN CÁCH HỦY THANH TOÁN TỰ ĐỘNG TRÊN PAYPAL 2019

ài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hủy thanh toán tự động trên Paypal. Nếu không muốn sử dụng lâu dài một dịch vụ nào đó và không muốn mất tiền oan thì bạn nên tắt tính năng này đi.
Paypal là một cổng thanh toán trực tuyến được sử dụng rất nhiều trên mạng. Khi thanh toán sử dụng PayPal, một số nhà cung cấp sẽ yêu cầu bạn ủy quyền cho phép họ có thể thanh toán tự động rút tiền từ PayPal cho những hóa đơn về sau. Nếu bạn không để ý vấn đề này thì có thể vào một ngày đẹp trời bạn bỗng thấy Paypal bị trừ tiền vào những dịch vụ mà bạn đã không còn muốn sử dụng.
hủy tự động thanh toán paypal
Vì vậy nếu như bạn không có ý định sử dụng các dịch vụ mà bạn đã mua thì ngoài việc tắt tính năng tự động gia hạn thì cũng Cancel luôn việc thanh toán tự động trên Paypal đi nhé.

Cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác sẽ hủy thanh toán tự động trên Paypal.
Bạn đăng nhập vào tài khoản Paypal bình thường và tìm đến Settings.
Chuyển qua Tab PAYMENTS như bên dưới và chọn Manage Pre-Approved Payment như bên dưới.
huy thanh toan tu dong paypal
Tại đây bạn sẽ thấy các dịch vụ mà bạn đã mua thông qua Paypal.
Nhấn vào Show Active để xem các thanh toán đang hoạt động và tại đây bạn nhấn vào nút Cancel để tắt tính năng tự động thanh toán đối với dịch vụ đó.
huy thanh toan tu dong paypal
Ngoài ra bạn cũng có thể xem toàn bộ dịch vụ và sản phẩm mà bạn đã mua thông qua Paypal cũng như trạng thái cấp phép thanh toán của từng sản phẩm, dịch vụ đó. Nhấn vào dòng manage preapproved payment như bên dưới.
huy thanh toan tu dong paypal
Tại đây bạn click vào từng dịch vụ để Active/Inactive tính năng thanh toán tự động trên Paypal.

huy thanh toan tu dong paypal
Mình muốn tắt tính năng tự động thanh toán trên Paypal với dịch vụ GetResponse thì chỉ cần click vào dịch vụ đó và Cancel là xong.
huy thanh toan tu dong paypal
Như vậy bạn đã tắt tính năng thanh toán tự đông trên Paypal một cách nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không sợ bị mất tiền oan nữa nhé.
Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng một dịch vụ hay sản phẩm nào đó lâu dài thì nên bật tính năng thanh toán tự động để khỏi mất công thanh toán hay gia hạn. Nhưng đã xác định dùng thử hay sử dụng một khoảng thời gian ngắn thì nên tắt tính năng thanh toán tự động trên Paypal đi để tránh phiền hà nhé.
Chúc các bạn thành công.
HƯỚNG DẪN CÁCH HỦY THANH TOÁN TỰ ĐỘNG TRÊN PAYPAL 2019 Reviewed by Unknown on tháng 1 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by kiemtienmmo © 2017
Edit bởi: Minh Tú | Chia sẻ bởi: Học MMO 247

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.