Kiếm Tiền Từ Link Rút Gọn RPM Cao Nhất 5$/1000 Click Việt Nam - Kiếm Tiền Cực Dễ

Cách đây 7 năm, mình cũng như các bạn bây giờ thôi, vẫn chưa biết kiếm tiền qua mạng (MMO) là gì. Lúc đó, tình cờ đọc được một bài viết trên mạng hướng dẫn cách để kiếm tiền qua việc rút gọn rồi chia sẻ link, thế là mình đã lao đầu vào nó. Mới đầu, cũng chỉ đơn thuần là đăng các bài viết tải phần mềm, game lên các diễn đàn lớn thời đó như Voz, Vn-Zoom… rồi đưa link vào thôi. Về sau, do bị ban nick, bị chặn ghê quá nên mình cũng tập tành làm blogspot rồi chèn link vô. Đây cũng là sự khởi đầu cho cuộc chơi rút gọn link kiếm tiền của mình. Thời đó, tối nào cũng tranh thủ học xong rồi làm, cật lực lắm thế mà mỗi tháng cũng chỉ vẻn vẹn vừa đủ minpay. Tuy nhiên, giờ đây nhìn lại, mình mới thấy rõ vấn đề lúc đó không phải là do mình làm chưa nhiều hay chưa đủ mà là do mình chưa có kinh nghiệm “chiến đấu”. Và trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ gửi tặng tới các bạn cái nhìn khái quát nhất về con đường kiếm tiền từ rút gọn link thông qua những kinh nghiệm của bản thân mình, rất mong được anh em ủng hộ.
1. Nên chọn dịch vụ nào để bắt đầu?
 Nay mình giới thiệu cho các bạn trang linkspaid.com rpm cực cao hơn 5 đô 1000 click tại Việt Nam 


=> linkspaid.com là sự lựa chọn sáng suốt nhất ở thời điểm hiện tại !!!
=> Đăng kí tham gia linkspaid.com tại đây.

Ở Việt Nam hiện cũng đang hình thành vô số các dịch vụ rút gọn mọc lên như nấm. Tuy nhiên, nhìn vào thì đa phần là các website đều mới thành lập chưa lâu, giao diện có đôi chỗ còn chưa hoàn thiện. Hơn nữa, trước đây đã từng có 1 vụ bê bối lừa đảo lớn của một trang rút gọn link Việt Nam. Anh em nào chưa biết hoặc không tin có thể lên Google tìm kiếm về 2 trang oni.vn với ron.vn.

Hồi đó, có nhiều bạn mất trắng số tiền kiếm được trong 2 tháng chỉ vì quá tin người. Vậy nên, mình khuyên những bạn nào mới bắt đầu kiếm tiền với mảng này thì hãy cân nhắc kĩ trước khi bắt đầu. Tính mình thì sợ bị lừa từ bé rồi nên nhìn chung mình nhát lắm, cái gì uy tín mới chơi còn cái gì có mùi “dầu ăn” là mình tránh xa ngay. 😀

2. Kinh nghiệm “chiến” rút gọn link cho hiệu quả cao nhất

2.1 Chọn chủ đề

Không giống như kiếm tiền với Youtube, với loại hình rút gọn link này bạn cần tìm 1 chủ đề sao cho không chỉ hot để câu view, mà cần phải kích thích được ham muốn nơi người xem, để họ bấm vào link, bỏ qua quảng cáo… như vậy mình mới có xiền. Bởi vậy, các đề tài thích hợp nhất để chơi rút gọn link đó là game, phần mềm, phim… bởi lượng người dùng tìm kiếm là rất lớn và đó là điều họ thực sự cần. Ngoài ra còn có chủ đề game, phim 18+ nữa tuy nhanh giàu nhưng tránh xa ra, kẻo công an ghé thăm nhà nhá. Còn nếu bạn thích trong cuộc sống có thêm yếu tố phiêu lưu, kinh dị thì cứ việc, mình không ý kiến gì đâu. Chỉ khuyên chân thành vậy thôi.

2.2 Quảng bá trên mạng

Sau khi chọn được chủ đề cần chiến rồi, bước tiếp theo là rút gọn những nội dung về chủ đề đấy rồi đem share lên mạng. Với những bạn nào có sẵn trang web, blog thì đơn giản rồi, các bạn tự hiểu rồi đấy. Còn nếu với những ai không có thì bạn có thể đăng lên các trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam như Facebook, Youtube.
Dưới đây là một ví dụ và cũng là kinh nghiệm mình đúc rút được trong quá trình kiếm tiền với loại hình rút gọn link này.
Bước 1: Mình tìm được link download 1 phim chiếu rạp đang hot nhất hiện nay. Ví dụ ở đây mình có phim “50 sắc thái”.
Fifty shades of grey
Ta đem nó đi rút gọn được link sau https://linkspaid.com/6mo. Sau đó ta rút tiếp qua bitly 1 lần nữa để đề phòng việc Youtube chặn việc post link kiếm tiền.
Bước 2: Mình tìm 1 video trailer của phim này trên Youtube rồi tải về máy. Tiếp đó ta reup nó lên kênh Youtube của mình và đặt tiêu đề kiểu như “Lộ cảnh nóng 50 sắc thái – Xem bản full tại đây: http://bit.ly/50sacthai0che“, ở mô tả dưới video mình cũng để link rút gọn, vậy là ok.

Bước 3: Để tăng yếu tố kích thích người xem như mình bảo ở trên, bạn có thể chụp màn hình 1 cảnh nóng trong phim này rồi lấy làm ảnh thu nhỏ đại diện thumbnail. Nếu chuyên nghiệp hơn tí, có thể kết hợp chèn cả link vào ảnh thumbnail luôn. Còn nếu làm đơn giản thì đến đây là coi như ổn rồi. Độ hot của bức hình sẽ câu kéo anh em FA lâu năm vào xem rồi click, như vậy là có view, có tiền. 😀
Cơ bản là như vậy. Nếu bạn nào tốt tốt tiếng anh một chút có thể để tiêu đề, mô tả bằng tiếng Anh để kéo khách Tây vào xem sẽ cho doanh thu cao hơn.

2.3 Tăng doanh thu với nội dung hot

Với nội dung mà có thể kích thích người xem đến tột cùng thì đừng ngại ngần gì mà không chơi rút gọn link 2 lần. Nghĩa là sao? Đơn giản là ta chơi cùng lúc 2 dịch vụ rút gọn link.

2.4 Sử dụng tool, chạy trên VPS để cheat

Nói luôn là cách này giờ không còn chơi được nữa nhé do phần lớn các trang rút gọn link hiện nay đều sử dụng captcha xác minh rô-bốt của Google nên không có tool nào chống chọi được. Mình trước cũng một thời cheat thằng ku linkbucks.com nhưng sau bị nó ban nick. Nghỉ chơi luôn từ đó đến giờ.

3. Mẹo kiểm tra mức độ ăn gian của mấy trang rút gọn link

Đa số các trang rút gọn link hiện nay đều ăn gian tiền của chúng ta. Chẳng qua thằng ăn ít, thằng ăn nhiều mà thôi. Mục đích của cuộc kiểm tra này là để xem thằng nào gian lận ít nhất, để đầu tư chơi lâu dài.
Rất đơn giản thôi. Các bạn lập 1 tài khoản Bit.ly (hoàn toàn miễn phí). Kể từ nay, trước khi rút gọn 1 link kiếm xiền bất kì, bạn rút gọn nó qua bit.ly trước.

Sau một khoảng thời gian, bạn đem thống kê của bit.ly qua so sánh với thống kê của ouo. Nếu giống nhau thì ouo không ăn gian. Còn nếu thấy lượng view bên ouo ít hơn thì chứng tỏ ouo đang ăn chặn tiền của bạn.

=> Đăng kí tham gia linkspaid tại đây.

4.  cách chơi hiện tại của mình



Hiện tại, mình không đầu tư nhiều thời gian vào mảng này nữa. Thu nhập hiện tại hoàn toàn là do người xem bấm vào link download từ mấy cái video review game trên Youtube mà mình làm hồi xưa. Do lượt view bên đó duy trì ổn định nên số tiền mình nhận được hiện cũng quanh quanh ở mức hơn $5. Hàng tháng cứ đều đặn mùng 1 với ngày 15 là lại thấy có thông báo từ Paypal. Mỗi tháng $10 coi như cũng đủ tiền để trả phí duy trì tên miền, hosting. Với những bạn nào không có website hay blog thì mình nghĩ đặt link rút gọn trong video Youtube là hướng đi hay nhất ở thời điểm hiện tại.
Update 20/1/2019 Tranh thủ mấy hôm nghỉ lễ, mình tiếp tục viết thêm một seri bài hướng dẫn chi tiết hơn về cách kiếm xiền qua việc rút gọn link, dành tặng những bạn nào mới chơi, anh em tham khảo  nhé.
Mặc dù có vẻ sống hơi ảo một tí nhưng nếu thấy hay đừng quên bấm Like để mình có thêm động lực viết tiếp nhé. Thanks!


5. Tổng kết

Rút gọn link kiếm tiền không phải điều không tưởng, mà hoàn toàn có thể trở thành sự thật nếu bạn có đam mê và quyết tâm. Ngay cả một thằng lười như tôi, tàng tàng mỗi tháng cũng kiếm được vài đô để trả tiền hosting, domain.
Bạn có tự nhận mình là một người chăm chỉ? Đừng chần chờ gì nữa, mà hãy bắt tay vào làm ngay hôm nay. Nếu sống có mục tiêu thì không có gì là quá muộn cả!
Kiếm Tiền Từ Link Rút Gọn RPM Cao Nhất 5$/1000 Click Việt Nam - Kiếm Tiền Cực Dễ Reviewed by Unknown on tháng 1 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by kiemtienmmo © 2017
Edit bởi: Minh Tú | Chia sẻ bởi: Học MMO 247

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.