Kiếm Tiền Cực Nhanh Từ HAWK HOST 2019

Hawk Host là một nhà cung cấp Hosting giá rẻ và chất lượng được rất nhiều người sử dụng trong việc xây dựng Website. Và một điều chắc chắn những ai đang quảng bá, giới thiệu về Hawk Host thì đều tham gia chương trình tiếp thị liên kết của họ. Bài viết này mình sẽ review hướng dẫn mở Ticket nhận hoa hồng từ Hawk Host.
Tại Việt Nam, rất nhiều người có kinh nghiệm về xây dựng Website đánh giá cao dịch vụ Hosting từ Hawk Host, chính vì thế bạn có thể thấy Hawk Host được quảng bá rất rộng rãi.
Với chính sách hoa hồng 1 lần 40% cho các sản phẩm Hosting thì đây là một chương trình tiếp thị liên kết hấp dẫn và mang về nguồn thu nhập thu động cho rất nhiều site chuyên cung cấp dịch vụ Hosting hay cung cấp mã giảm giá Hosting.
Mình cũng tham gia vào tiếp thị sản phẩm cho Hawk Host và bạn thấy mình cũng thu được một số thành quả nho nhỏ.
Khi có khách hàng mua sản phẩm qua link của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Khoản hoa hồng trên Hawk Host sẽ được duyệt chính thức sau 60 ngày từ khi phát sinh đơn hàng. Đây là số tiền hoa hồng mà bạn chính thức nhận được và nếu đủ 100$ thì bạn có thể yêu cầu thanh toán.

Hawk Host không thực hiện việc thanh toán hoa hồng tự động khi đạt ngưỡng tối thiểu mà bạn phải yêu cầu thanh toán thì số tiền đó mới được gửi vào tài khoản Paypal của bạn.
Bạn chỉ có thể nhận thanh toán thông qua Paypal. Nếu đã đạt được ngưỡng tối thiểu để thanh toán, bạn nhấn vào Request Withdrawal.
Bạn sẽ tiến hành mở Ticket yêu cầu thanh toán.
Lựa chọn các chỉ mục như bên dưới và tham khảo email đơn giản yêu cầu Hawk Host thanh toán hoa hồng.
Bạn nhớ thêm địa chỉ tài khoản Paypal để Hawk Host chuyển tiền vào nhé. Nếu chưa có Paypal thì xem thêm hướng dẫn đăng ký tài khoản tại đây.
Bạn sẽ nhận được Email thông báo tự động về việc gửi Ticket.
Cũng rất nhanh sau đó bạn sẽ được trực tiếp support hỏi bạn về một số thông tin xác thực để chuyển Ticket này đến với bộ phận thanh toán.
Sau khoảng 4 ngày làm việc mình nhận được thông báo từ Hawk Host đã chuyển số tiền đó vào tài khoản Paypal của mình.
Vào kiểm tra email từ Paypal bạn nhận được số tiền mà Hawk Host đã gửi.
Có thể thấy phí gửi tiền qua Paypal với số tiền mình đã nhận như bên dưới:
Và bây giờ tiền đã sẵn có trên Paypal, rút về Ngân hàng Việt Nam thôi nào!
Thêm chú thích
Bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách viết Ticket để nhận thanh toán hoa hồng từ Hawk Host. Cũng không có gì khó khăn phải không nào.
Mình thấy chưa có bài viết nào về việc nhận hoa hồng Hawk Host nên mình cũng viết lên vài dòng chia sẻ cùng các bạn để chứng minh sự nhanh chóng và rõ ràng của việc thanh toán hoa hồng trên Hawk Host.
Tuy với số tiền không nhiều nhưng với khoản thu nhập từ tiếp thị liên kết Hosting Hawk Host hơn nửa năm qua thì cũng là niềm cổ vũ giúp mình phát triển và xây dựng website mà không quá bận tâm về chi phí thuê Hosting hay Domain.
Như thế mình sẽ thoải mái viết và chia sẻ với các bạn nhiều hơn. Tuy rằng mình viết bài rất ít nhưng mình sẽ cố gắng viết bài chất lượng và viết những gì ít người chia sẻ.
Thân ái và hẹn gặp lại!
Kiếm Tiền Cực Nhanh Từ HAWK HOST 2019 Reviewed by Unknown on tháng 1 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by kiemtienmmo © 2017
Edit bởi: Minh Tú | Chia sẻ bởi: Học MMO 247

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.